[PC] RIDE [FULL] [V1.0+DLC] [2015] Repack By TT-TELECOM [1-PART] [Size: 11.8GB]

เมษายน 01, 2558


RIDE เกมส์แข่งรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดังจากผู้ผลิตทั่วโลกมาให้คุณได้สัมผัสกับสนามแข่งที่จำลองมาจากสนามแข่งสถานที่จริง 15 แห่งบนโลก!!
RIDE แค่ชื่อเกมส์ก็น่าจะรู้แล้วนะว่ามันก็คือเกมส์ขี่มอเตอร์ไซต์นั่นแหละครับโดยเรานั้นจะได้ขี่มอเตอร์ไซต์มากมายหลากหลายรูปแบบแล้วแต่คนที่จะชื่นชอบเลยก็ว่าได้นะครับ 
RIDE นั้นคือหนึ่งในเกมส์แนว Racing ที่เป็น Motorcycle ที่นับวันนี้เราไม่ค่อยจะได้เห็นเกมส์อะไรที่เป็นแนวรถสองล้อแล้วล่ะครับ โดยใน Graphic ของเกม RIDE นั้นทำออกมาได้ดีมากเลยตัวเกมส์นั้นต้องบอกเลยว่า RIDE นั้นมีศักยภาพอย่างสูงทั้งในส่วนนกราฟิกที่เป็นการจำลองบรรยากาศการแข่งขันที่น่าสนใจอย่างมากมีการเก็บรายละเอียดของตัวรถในแต่ละรุ่นได้ ค่อนข้างที่จะดีพอสมควร จัดว่าเด็ดเลยทีเดียว ส่วนเรื่อง Sound : RIDE นั้นก็ดีไม่แพ้กัน ทั้งในส่วนของเสียงรถและอะไรต่างๆนั้นระบบเสียงถือว่าสำคัญอย่างมากและ RIDE นั้นก็ทำออกมาได้ดีไม่ผิดหวังเลยครับ












ซีพียู (CPU)
Intel Core i3-530 2.93 GHz / AMD Phenom II X4 810 2.60 GHz
แรม (RAM)
4 GB RAM
วินโดว์ (OS)
Windows® 7 SP1, Windows® 8 /8.1  (สำหรับวินโดว์ 32บิต และ 64บิต)
การ์ดจอ (Video Cards)
NVIDIA GeForce GTX 460 1GB / ATI Radeon HD 6790 1GB
การ์ดเสียง (Sound Cards)
Yes
ไดเร็กเอ็ก (DirectX)
เวอร์ชั่น 10.0
ต้องการพื้นที่ว่างฮาร์ดดิส (Free Disk Space)
26 GB























You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ติดต่อ

เว็บไซต์ http://gamepc-newhome.blogspot.com/ ของเราเป็นเว็บไซต์นำเสนอข้อมูลข่าวสาร บทความ เทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ข่าวสารเหล่านี้มาจากทั่วทุกมุ่มของโลกให้คุณได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องตรงความต้องการของคุณ