[PC] Spore Thai [FULL] [V1.0] [2008] Repack By TT-TELECOM [1-PART] [Size: 2.85GB]

มกราคม 10, 2558


Spore Thai  ตัวเกมส์เป็นภาษาไทย นะครับ
ตัวนี้จัดทำขึ้นเพื่อ ขอบคุณ ทุกท่านที่ช่วยสมัคร
VIP 30 วันขึ้นไป เพื่อช่วยเหลือค่าเช่า เซิฟเวอร์ฝากไฟล์เกมส์ นะครับ

Spore ครับ เกมแนวซิมส์ที่แตกต่างจากเกมตระกูลซิมส์อื่น ตามคอนเซปท์ที่ วิลล์ ไรท์ ผู้ให้กำเนิดเกมระดับคลาสสิคบนเครื่อง PC อย่าง ซีรีย์ตระกูล The Sims อันโด่งดัง ได้บอกไว้คือ ใน Spore เราจะเริ่มตั้งแต่สิ่งมีชีวิตตั้งแต่ละดับจุลินทรีย์ ไปถึงระดับสร้างอารยธรรม บุกดวงดาวดวงอื่นเลยที่เดียวครับ ซึ่งในเกม Spore นี้ เรามีเครื่องมือที่หลากหลายในการสร้างรูปแบบสิ่งมีชีวิตตามสไตล์ตัวเอง ในSporeเราสามารถออกแบบ ทุกสิ่งทุกอย่างในเกมนี้ได้ ทั้ง รูปร่างของสิ่งมีชีวิตที่เราสร้างขึ้นมา จนถึงอารยธรรมชั้นสูงของสิ่งมีชีวิตที่พึ่งจะมี ไม่ว่าจะเป็น ที่อยู่อาศัย ยานพาหนะ จนถึงดวงดาวที่เราอาศัยอยู่ อีกทั้งเกมนี้เราสามารถยังแชร์อารยธรรมของเราแก่ผู้เล่นคนอื่นได้ด้วยเช่นกัน































You Might Also Like

0 ความคิดเห็น

Popular Posts

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ติดต่อ

เว็บไซต์ http://gamepc-newhome.blogspot.com/ ของเราเป็นเว็บไซต์นำเสนอข้อมูลข่าวสาร บทความ เทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ข่าวสารเหล่านี้มาจากทั่วทุกมุ่มของโลกให้คุณได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องตรงความต้องการของคุณ